Nhằm tạo sự  khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Công ty, Công ty chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi hàng như sau:

 ·   Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất).

 ·   Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

 1. ĐIỀU KIỆN VỀ THỜI GIAN

 Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá 1 tháng

 2. ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM

 - Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ...)

 - Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)

 - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.

 - Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo.

3. Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty

 4. Các chi phí: vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ...(các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí theo quy định của Công ty (nếu có).

 5. LIÊN HỆ - THẮC MẮC - KHIẾU NẠI về vấn đề đổi hàng:

 Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI SỐ

Địa chỉ: P.801 - Nhà A6D - KĐT.Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 046.290.9977

Email: ketnoiso68@gmail.com

Phòng dịch vụ khách hàng:  046.290.9977 / 0983.339.551