Giỏ hàng

Ba thị trường hưởng lợi nhiều nhất từ giá trị của camera an ninh thông minh

Những thách thức về sức khỏe, an toàn và an ninh mà các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý phải đối mặt vào năm 2020 đã cho thấy một điều rất rõ ràng: COVID-19 đã hoạt động như một chất xúc tác cho một loạt các khoản đầu tư được thiết kế để thúc đẩy việc mở lại các cửa hàng bán lẻ, văn phòng thương mại và công cộng các địa điểm. Những khoản đầu tư như vậy không cần phải chỉ tập trung vào việc mở cửa, mà thay vào đó có thể là một phần của giải pháp bền vững hơn có thể mang lại giá trị lâu dài và tính linh hoạt có thể áp dụng cho nhiều trường hợp.

Đây là nơi mà các camera an ninh thông minh được kết nối với Internet of Things (IoT) có thể giúp ích. Do khả năng được trang bị và trang bị lại linh hoạt với các ứng dụng phân tích video hỗ trợ Trí tuệ nhân tạo (AI) khác nhau, một camera an ninh duy nhất có thể được sử dụng để phát hiện mặt nạ và lập bản đồ nhiệt - đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa bố trí cơ sở để tăng doanh số bán hàng chuyển đổi trong các cửa hàng bán lẻ và lập kế hoạch dự trữ hàng tồn kho. Ngoài việc sử dụng bảo mật và an toàn, đây là ba thị trường dọc khác nhau có thể được hưởng lợi từ sự linh hoạt bổ sung được cung cấp bởi hệ thống camera thông minh:

Tăng doanh thu và tối ưu hóa hoạt động của cửa hàng bán lẻ

Nhiều cửa hàng bán lẻ đã và đang tìm kiếm một giải pháp để hỗ trợ cung cấp cho khách hàng và nhân viên một môi trường mua sắm an toàn - tránh khỏi những rủi ro về an ninh và những rủi ro do COVID-19 mang lại. Tuy nhiên, các ứng dụng tương tự có thể được sử dụng để quản lý công suất cửa hàng thông qua việc đếm số người có thể được sử dụng để hiểu rõ hơn về thói quen mua sắm của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động bán lẻ.

Các ứng dụng hỗ trợ AI có thể hợp lý hóa các hoạt động thông qua phân tích hành vi của khách hàng. Bằng cách đánh giá lưu lượng khách hàng theo thời gian, các nhà quản lý có thể lập kế hoạch cho các thời gian và khu vực cao điểm và tận dụng các cơ hội bán thêm ở các khu vực có nhiều người buôn bán và tăng doanh số bán hàng trên mỗi foot vuông một cách hiệu quả. Ứng dụng phát hiện đối tượng có thể theo dõi khối lượng hàng trên kệ và thông báo cho nhân viên nạp tiền trước khi các mặt hàng được bán hết. Ứng dụng bộ đếm khu vực, cũng có thể được sử dụng để quản lý chỗ trống, có thể được sử dụng để phân tích tương tác với một kệ hoặc khu vực cụ thể của cửa hàng - cho phép người quản lý lập kế hoạch hàng tồn kho tốt hơn. Kết hợp với dữ liệu từ hệ thống POS, thông tin thu thập được từ các camera này cho phép tính toán tỷ lệ chuyển đổi cho các bộ phận cụ thể của cửa hàng. Việc thêm các thuộc tính nhân khẩu học mà các thiết bị video thông minh này cũng có thể phân tích, cung cấp phân tích toàn diện hơn về hồ sơ và hành vi của người mua sắm.

Giảm tiêu thụ năng lượng trong các tòa nhà thương mại

Các chức năng cơ bản của phân tích video thông minh rất quan trọng để quản lý các tòa nhà dễ dàng và hiệu quả hơn. Camera thông minh có thể giảm mức sử dụng năng lượng trong các không gian thương mại bằng cách đo công suất phòng và giúp điều chỉnh mức điều hòa. Bằng cách phát hiện có bao nhiêu người ở một địa điểm trong một khoảng thời gian nhất định, camera có thể giúp kiểm soát hệ thống thông gió hoặc sưởi ấm - theo nhu cầu. Điều này đặc biệt hữu ích cho các không gian văn phòng có thể đang thực hiện kế hoạch làm việc / văn phòng từ xa kết hợp. Điều này đảm bảo các nhà quản lý tòa nhà có thể kiểm soát hiệu quả việc sử dụng năng lượng, dựa trên công suất sử dụng thấp hơn tại các thời điểm khác nhau.

Ngoài ra, khi các cấp độ nhân viên được quan tâm, các chức năng quản lý và hành chính cơ bản có thể được hỗ trợ bởi camera thông minh. Các camera có thể xác định không gian làm việc và họp mở có đủ không gian để tránh xa xã hội và đánh giá mức độ sạch sẽ của từng khu vực hoặc cho biết lần cuối cùng khu vực đó đã được vệ sinh. Ngoài ra, họ có thể xác định xem đèn hoặc thiết bị trong phòng hội nghị đã được bật hay chưa hoặc thông báo cho nhân viên về các mặt hàng cần thiết trong phòng nghỉ của văn phòng.

Quản lý luồng đỗ xe của khách

Thường là một nhiệm vụ tẻ nhạt và khó khăn đối với nhiều người, việc tìm kiếm một chỗ đậu xe có thể là một bài kiểm tra thực sự về sự kiên nhẫn. Thông qua việc sử dụng các camera được trang bị ứng dụng quản lý bãi đậu xe hỗ trợ AI, luồng giao thông có thể được điều hướng thông qua việc phát hiện các chỗ trống còn trống hoặc nhận biết rằng một khu vực đậu xe đã đầy. Họ cũng có thể hỗ trợ kiểm soát luồng giao thông vào thời gian cao điểm để tránh ùn tắc và chờ đợi lâu ở lối ra. Ngoài ra, những camera này có thể giảm bớt hoặc loại bỏ việc sử dụng cổng đỗ xe và máy bán vé - thay thế chúng bằng công nghệ LPR để theo dõi thời gian ra vào. Việc tích hợp với các hệ thống thanh toán cho phép một quy trình thanh toán hoàn toàn kỹ thuật số và không tiếp xúc có thể giảm bớt chi phí bảo trì và thiết bị cũng như giảm số lượng nhân viên cần thiết tại chỗ.

Đầu tư vào các camera giám sát thông minh có thể tái sử dụng sau này cho phép các chủ sở hữu và người quản lý cơ sở trên tất cả các lĩnh vực thiết kế một hệ thống bền vững với các dịch vụ ứng dụng mạnh mẽ cho nhiều loại tình huống. Việc triển khai công nghệ này có thể tối ưu hóa các chức năng của tòa nhà thương mại, tăng doanh số bán hàng trên mỗi foot vuông, hỗ trợ quản lý khách và tăng sự hài lòng tổng thể của khách hàng bất kể ứng dụng theo chiều dọc.