Giỏ hàng

4 cách để tăng cường hệ thống bảo mật của bạn cùng Hikvision

Làm cho một hệ thống bảo mật thông minh hơn dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Bằng cách tập trung vào một số yếu tố chính, nó trở nên đơn giản và đáng giá về lâu dài - nó làm cho các hoạt động được sắp xếp hợp lý và hiệu quả hơn, tổng hợp tất cả những gì bạn cần trong lòng bàn tay và tạo ra những thông tin chi tiết mạnh mẽ về bảo mật.

  1. Suy nghĩ về bảo mật chủ động

Một hệ thống bảo mật video truyền thống hoạt động bằng cách giám sát thụ động, có nghĩa là nó được đề cập đến sau khi sự cố xảy ra. Tại sao? Thông thường, có giới hạn hoặc không có trí thông minh để phát hiện một sự kiện xâm nhập thực sự và do đó, quá nhiều cảnh báo được kích hoạt để gộp các sự kiện chính hãng và không quan trọng lại với nhau. Đây là một thực tế khiến các nhân viên an ninh khó tập trung và hành động.

Một hệ thống bảo mật thông minh hơn có thể xác định chính xác các sự kiện xâm nhập và ngăn chặn những kẻ xâm nhập ngay từ đầu, có thể chuyển đổi giám sát thụ động sang bảo mật chủ động. Một ví dụ là công nghệ Hikvision AcuSense.

Thông minh trông như thế nào? Các cơ sở được trang bị camera có công nghệ AcuSense, vì vậy chúng được kích hoạt để phát hiện sự xâm nhập của con người / phương tiện cả ngày lẫn đêm. Nếu kẻ gian xâm nhập vào khu vực cần chú ý, cảnh báo sẽ được kích hoạt, đồng thời camera tại chỗ tạo ra ánh sáng nhấp nháy và cảnh báo bằng thính giác - có thể được ghi lại trước - với mục đích ngăn chặn kẻ xâm nhập. Đồng thời, nhân viên an ninh được thông báo trên màn hình với một video clip hiển thị những gì đang xảy ra. Theo đó, các hành động có thể được thực hiện ngay lập tức. Bằng cách này, các cơ sở có thể tự tin bảo vệ tài sản của mình hơn.

  1. Khi nói đến khám xét "pháp y"…

Bây giờ hệ thống cho phép phản hồi ngay lập tức, có thể chú ý đến việc sử dụng nó để tìm kiếm pháp y.

Hầu hết video được ghi trên NVR hoặc DVR hiếm khi được xem. Tuy nhiên, khi đến thời điểm cần một đoạn video ngắn, các nhà khai thác phải đối mặt với hàng nghìn giờ quay video. Việc tìm kiếm thông minh các kho lưu trữ video có thể đơn giản hóa công việc và giúp điều tra viên nhanh chóng tìm ra bằng chứng về một sự kiện. Các giải pháp có thể được tìm thấy trong phân tích video thông minh, ví dụ như phát hiện người và phương tiện, nhận dạng biển số xe và các tính năng mạnh mẽ khác.

Một trong những dịch vụ của Hikvision là DeepinMind NVR. Điều này có thể xác định hiệu quả con người tách biệt với các đối tượng khác như động vật hoặc lá cây được camera an ninh ghi lại. Vì vậy, ngay khi phát hiện có người cắt ngang đường, NVR sẽ nhận ra người đó và bắt đầu ghi lại, phân loại thêm video clip đó bằng nhãn để thuận tiện tìm kiếm. Bằng cách này, các nhà điều tra đang tìm kiếm bằng chứng về sự xâm nhập của kẻ xâm nhập, có thể chỉ cần chỉ định tiêu chí tìm kiếm vượt qua giới hạn và chọn danh mục được gắn nhãn các sự kiện của con người. Hệ thống sẽ nhanh chóng hiển thị tất cả các video liên quan.

  1. Thông minh hơn với sự hội tụ

Phần lớn các hệ thống bảo mật từng là độc lập - nói cách khác, chúng được xây dựng để hoạt động theo cách độc lập và khép kín. Nhưng người dùng cần truy cập và quản lý từng hệ thống với các nền tảng và thông tin đăng nhập tương ứng. Nếu bạn thực hiện bước tiếp theo để có được một hệ thống hội tụ, giải pháp hợp nhất có thể đưa bảo mật lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Một giải pháp an ninh thống nhất, thông minh hơn cho phép người dùng truy cập tất cả các thiết bị an ninh trong một nền tảng, bao gồm camera video, kiểm soát truy cập, hệ thống liên lạc nội bộ, thiết bị báo động, v.v. Như một phần thưởng, vì các hệ thống này được hội tụ, người dùng có thể đặt quy tắc cho các loại sự kiện, lịch trình thời gian và các hành động được kích hoạt, chẳng hạn như cảnh báo liên kết tới đầu ra của một camera cụ thể đang ghi lại vi phạm bảo mật.

Hệ thống hội tụ cho phép liên kết linh hoạt giữa các thiết bị khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn để tùy chỉnh theo nhu cầu của họ trong các tình huống khác nhau. Với sản phẩm mới nhất của Hikvision - Hik-ProConnect, nó có thể dễ dàng tăng cường bảo mật cho bạn một cách tiện lợi hơn.

  1. Những hiểu biết mạnh mẽ ngoài bảo mật

Khi hoạt động bảo mật của bạn được sắp xếp hợp lý thành công, thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh có thể xuất hiện tiếp theo. Ví dụ có thể là công nghệ đếm người, phát hiện hàng đợi và ánh xạ nhiệt. Máy ảnh đếm người thông minh ống kính kép ngày nay có thể theo dõi chính xác lưu lượng và số lượng khách hàng, giúp các nhà bán lẻ điều chỉnh mức nhân viên trong những thời điểm khác nhau; trong khi camera bản đồ nhiệt giúp hiểu được các điểm nóng trên toàn bộ cửa hàng và tối ưu hóa bố cục. Hơn nữa, camera phát hiện hàng đợi có thể được đặt để theo dõi hàng đợi trong thời gian thực, giúp các nhà bán lẻ quản lý hàng thanh toán của họ. Tất cả các phương pháp này đều có tác dụng tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Giải pháp có thể đạt được bằng cách sử dụng camera thông minh như dòng Hikvision DeepinView, đồng thời, một VMS hoạt động tốt như Hikvision’s HikCentral quản lý tất cả thông tin được gửi bởi máy ảnh và tạo báo cáo cho các nhà bán lẻ xem và phản ứng. HikCentral sử dụng các mô-đun Business Intelligence (BI) khác nhau để phù hợp với nhiều loại của các ứng dụng, chẳng hạn như nhận dạng khuôn mặt và phân tích số người. Nó tích hợp với hầu hết các sản phẩm Hikvision khác, bao gồm cả camera IP và cũng có thể tích hợp với các hệ thống và camera của bên thứ ba.