Giỏ hàng

Camera an ninh năng lượng mặt trời: Những gì bạn cần biết

Cho dù bạn đang tìm kiếm một camera an ninh để tiếp cận khu vực khó khăn hay muốn có một lựa chọn thân thiện với môi trường, camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời là một lựa chọn tuyệt vời.

Trước khi mua một camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời, điều quan trọng là phải hiểu cách chúng hoạt động để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu bảo mật của mình. Các chuyên gia bảo mật của chúng tôi đang chia sẻ câu trả lời cho các câu hỏi và lợi ích phổ biến nhất của camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời.

Camera an ninh năng lượng mặt trời là gì?

Camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời, còn được gọi là camera an ninh mặt trời khai thác năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng cho camera an ninh tương thích.

Làm thế nào để camera an ninh năng lượng mặt trời làm việc?

Camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời sử dụng các tấm pin mặt trời để khai thác ánh sáng mặt trời và chuyển đổi ánh sáng mặt trời đó thành dòng điện trực tiếp (DC). Một biến tần sau đó chuyển dòng điện trực tiếp sang dòng điện xoay chiều (AC), sau đó có thể được sử dụng để cấp nguồn cho các camera an ninh.

Điều gì xảy ra khi trời mưa hoặc u ám - camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời có hoạt động không?

Hầu hết các máy ảnh chạy bằng năng lượng mặt trời cũng đi kèm với một nguồn năng lượng thay thế hoặc dự phòng, thường là pin sạc. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời không chỉ cung cấp năng lượng cho camera an ninh mà còn sạc lại pin. Khi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp (tức là vào ban đêm hoặc vào một ngày mưa), camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ được cung cấp năng lượng bằng pin sạc. Pin sẽ bắt đầu sạc ngay khi có ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Camera năng lượng mặt trời có chống nước không?

Có. Khi các tấm pin mặt trời và máy ảnh tiếp xúc với các yếu tố, chúng phải chịu được thời tiết. Ngoài bảng điều khiển thời tiết, camera an ninh thông minh có thể chịu được tuyết, mưa, bụi và ánh sáng mặt trời trực tiếp giữ cho tài sản của bạn được bảo vệ quanh năm.

Lợi ích của máy ảnh an ninh năng lượng mặt trời

Ưu điểm chính của camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời là sạc camera chạy bằng pin tạo ra nguồn năng lượng tái tạo. Mặc dù cần có kết nối Wi-Fi, nhưng những camera này có thể được sử dụng để truy cập vào các khu vực trong nhà của bạn khó hơn, chẳng hạn như mái nhà (đang chờ tín hiệu Wi-Fi).

Đối với các vị trí không phù hợp với hệ thống an ninh có dây, có dây, camera an ninh sử dụng năng lượng mặt trời cung cấp tùy chọn hệ thống an ninh đáng tin cậy mà không gặp rắc rối và thêm chi phí cho việc chạy dây cáp.

- Giải pháp không dây

- Bộ sạc pin tích hợp

- Dễ dàng cài đặt và không có chi phí cài đặt

- Dễ dàng di chuyển trên tài sản của bạn

- Giải pháp mở rộng có thể dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu trong tương lai của bạn - có thể thêm nhiều tấm pin mặt trời như camera.

- Thân thiện với môi trường 

Camera an ninh chạy bằng năng lượng mặt trời có nhiều lợi ích khiến chúng trở thành một lựa chọn bảo mật thuận lợi.