Giỏ hàng

Chọn mua camera an ninh gia đình giá rẻ

Không quá tốn kém, dưới 1 triệu, bạn có thể sắm ngay một camera an ninh nhỏ gọn, tiện lợi cho gia đình mình. Camera an ninh gia đình tốt mang đến sự an tâm. Công cụ hoàn hảo có thể cung cấp bằng chứng về một vụ đột nhập cho cảnh sát, cũng như hỗ trợ công tố.

Khi chọn camera an ninh gia đình:

- Xác định nơi nhà bạn cần bảo vệ. Tìm kiếm tất cả những nơi mà một tên trộm có thể xâm nhập, cũng như các khu vực mà kẻ đột nhập sẽ phải đi qua. Hay xác định những nơi bạn thực sự muốn giám sát như phòng trẻ em …

- Chọn một nguồn điện: Bạn sẽ cần các ổ cắm điện gần đó để lắp đặt camera an ninh không dây, trừ khi chúng chạy bằng pin.

- Xác định ngân sách của bạn: Ngoài chi phí sắm camera, đừng quên chi phí cho 1 thẻ nhớ ghi lại dữ liệu.

- Chọn các tính năng có ý nghĩa cho bạn: Bạn có cần camera có thể phân biệt người với động vật hoặc giám sát các khu vực hoạt động cụ thể không? Là video liên tục được ghi là phải có, hoặc camera của bạn chỉ bắt đầu quay khi cảm nhận được chuyển động?

- Hãy xem xét sự riêng tư của bạn: Các tính năng như xác thực hai yếu tố, gửi cho bạn một văn bản hoặc email với một mã đặc biệt sau khi bạn nhập mật khẩu để bảo vệ chống hack, giảm đáng kể nguy cơ camera của bạn bị hack.

Tôi nên tìm kiếm gì trong một camera an ninh gia đình?

Khi mua hệ thống camera an ninh gia đình, hãy tìm những tính năng quan trọng sau:

- Kích hoạt chuyển động: Tính năng này cho phép camera bắt đầu ghi âm khi phát hiện chuyển động.

- Cảnh báo trên điện thoại thông minh: Cảnh báo có thể tùy chỉnh có thể được gửi đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn khi có sự cố xảy ra trên camera.

- Chất lượng video: Độ phân giải rất quan trọng để xem chi tiết chính, vì vậy hãy tìm ít nhất video độ phân giải cao (HD) đầy đủ (1080p hoặc 2 megapixel). Super HD (4 megapixel hoặc 2K) và ultra HD (8 megapixel hoặc 4K) tốt hơn để phóng to để xem chi tiết.

- Tầm nhìn ban đêm: Để bảo mật ngoài trời tốt, một camera an ninh ngoài trời có thể nhìn thấy ít nhất 50 feet trong bóng tối bằng công nghệ hồng ngoại.

- Âm thanh: Nhiều camera cho phép bạn xem và nghe những gì đang diễn ra bằng loa. Những người có ít nhất một micrô cung cấp cho bạn khả năng nói chuyện hai chiều.

- Lưu trữ: Hầu hết các camera lưu trữ cảnh quay của chúng trên đám mây để xem từ xa, mặc dù một số camera có thể lưu trữ trên thẻ micro SD trong camera hoặc trên một ổ cứng riêng biệt mà kết nối với cáp.

- Trường quan sát: Một hệ thống camera an ninh gia đình nên có góc nhìn từ 130 đến 180 độ.

- Thiết kế: Hãy chắc chắn rằng camera phù hợp với trang trí của bạn hoặc bên ngoài ngôi nhà của bạn, nhưng cũng đáng chú ý là kẻ trộm.

- Tính năng bảo mật: Một tính năng định vị địa lý có thể tắt camera khi điện thoại thông minh của bạn ở trong nhà và bật lại khi bạn rời đi. Điều này làm tăng sự riêng tư của bạn bằng cách đảm bảo camera tắt khi bạn ở nhà.

- Tính năng bảo mật: Xác thực hai yếu tố, yêu cầu bạn nhập mã được gửi đến thiết bị di động của bạn sau khi bạn nhập mật khẩu, giúp bảo vệ chống hack.