Giỏ hàng

Công nghệ Dahua ra mắt giải pháp camera ba trong một (TiOC)

Khi các kịch bản ứng dụng ngày càng trở nên khắt khe hơn, các hệ thống an ninh truyền thống đang gặp vấn đề trong việc bắt kịp và thường gặp phải các vấn đề như: có quá nhiều cảnh báo sai do vật nuôi, côn trùng, lá cây và các mục tiêu khác kích hoạt các đối tượng; chỉ có thể dựa vào phát lại video để xác nhận sau một sự kiện; và khó thu hồi bằng chứng do hình ảnh không có màu vào ban đêm với chức năng giám sát Đen / Trắng. Tệ hơn nữa, đối với một hệ thống tương đối toàn diện, bạn sẽ cần phải chi nhiều tiền hơn cho các phụ kiện bổ sung như mic ngoài, loa, máy dò và đèn báo, chưa kể đến việc tốn thêm thời gian và chi phí lắp đặt.

Để giải quyết các vấn đề được đề cập ở trên một lần và mãi mãi, Dahua Technology ra mắt giải pháp Camera “Ba trong Một” sáng tạo và mạnh mẽ, còn được gọi là TiOC. Giải pháp bảo mật tự động và toàn diện này giải quyết hiệu quả các vấn đề nói trên với các tính năng chính sau đây.

Báo động chính xác

Báo giả luôn được coi là vấn đề đau đầu của người dùng. Với tính năng bảo vệ chu vi được hỗ trợ bởi AI và SMD Plus, Dahua TiOC cung cấp chức năng cảnh báo chính xác bằng cách nhắm mục tiêu chính xác vào người và phương tiện, đồng thời lọc ra các đối tượng không phải mục tiêu như động vật, lá cây và đèn pha ô tô. Trong khi giữ tỷ lệ cảnh báo sai dưới 2%, các thuật toán AI mạnh mẽ của nó cũng mang lại khả năng phát hiện chuyển động nhanh hơn, chính xác hơn và phạm vi xa hơn (khoảng cách phát hiện tăng hơn 185%), cải thiện đáng kể hiệu quả của toàn bộ giải pháp TiOC.

Răn đe chủ động & Báo động thời gian thực

Thay vì chỉ dựa vào các video được ghi lại làm bằng chứng sau một sự kiện, TiOC giúp nó có thể phản hồi trong sự kiện với chức năng Răn đe chủ động và Báo động thời gian thực có thể ngăn chặn đáng kể sự kiện đó xảy ra. Răn đe chủ động hiệu quả hơn với ánh sáng đỏ và xanh, bắt mắt hơn ánh sáng trắng, và cũng có thể nhìn thấy ngay cả trong sương mù dày đặc và mưa lớn. Một loa nâng cao mang lại công suất lên đến 110 dB, có còi hú hoặc giọng nói được ghi lại.

APP Alarm Push cung cấp thông báo cảnh báo trong thời gian thực, cho phép người dùng phản hồi kịp thời như gửi cảnh báo bằng giọng nói bằng chức năng đàm thoại hai chiều. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép ghi trước các thông báo hoặc ghi âm tùy chỉnh, giúp người dùng có thể tùy chỉnh nội dung và bản địa hóa ngôn ngữ. Ứng dụng di động cũng hỗ trợ chức năng vũ khí / giải giáp chỉ bằng một lần chạm mang lại sự tiện lợi tuyệt vời cho người dùng.

Đầy đủ màu sắc

Thông tin đủ tin cậy là chìa khóa trong quá trình thu thập bằng chứng. Với công nghệ Full-color hàng đầu trong ngành, Dahua TiOC cung cấp hình ảnh màu cả ngày lẫn đêm, tăng cường đáng kể khả năng xác định nghi phạm, đồng thời tăng chất lượng của bằng chứng video.

Ba trong một

TiOC tích hợp tính năng giám sát đủ màu 24/7, ngăn chặn chủ động và AI thành một giải pháp sáng tạo, thông minh, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí tài chính cho các nhà phân phối và lắp đặt.

Nguyên lý làm việc của Dahua TiOC

TiOC thích hợp cho những nơi riêng tư cần duy trì trật tự và cảnh báo những kẻ xâm nhập, chẳng hạn như biệt thự, cửa hàng, nhà kho, v.v. TiOC có thể xác định chính xác mục tiêu thực với cảnh báo chính xác, cảnh báo hiệu quả với khả năng răn đe chủ động và thông báo cho người dùng có thật -giờ báo thức. Hình ảnh đầy đủ màu sắc mà camera ghi lại cung cấp nhiều bằng chứng hữu ích hơn về con người / phương tiện để kiểm tra và phân tích trong tương lai, cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao cho người dân, chủ cửa hàng và quản lý kho hàng.

TiOC cũng lý tưởng cho các tình huống ngoài trời như làn đường cứu hỏa, nơi cần luôn không có vật cản, trong hầu hết các trường hợp là xe cộ. Hãy thử và bạn sẽ thấy rằng TiOC có thể duy trì hiệu quả các làn đường khẩn cấp thông thoáng, hoạt động như một người giám hộ có trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ tăng cường an ninh công cộng.

Giải pháp Dahua TiOC mạnh mẽ cung cấp khả năng giám sát đủ màu 24/7, ngăn chặn chủ động và AI với camera IP WizSense, camera HDCVI 6.0 & XVR và camera PTZ sắp ra mắt, làm cho nó áp dụng lý tưởng cho các biệt thự, cửa hàng, nhà kho, làn đường cứu hỏa và các địa điểm như nhau. Với sứ mệnh “Tạo dựng một xã hội an toàn hơn và cuộc sống thông minh hơn”, Dahua Technology sẽ tiếp tục tập trung vào “Đổi mới, Chất lượng và Dịch vụ” để phục vụ các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới.