Giỏ hàng

Dahua Full-color + SMD cho phép An toàn và Tiện lợi hơn

Theo một báo cáo năm 2019 từ Tạp chí An ninh, nhiều vụ tội phạm bạo lực có nhiều khả năng xảy ra vào ban đêm ở các thành phố lớn. Và nhu cầu về camera hoạt động trong môi trường ánh sáng yếu đang gia tăng, như được thể hiện trong báo cáo IHS 2019, tăng trưởng với tốc độ CAGR 20,6% từ năm 2018 đến năm 2023.

Dahua Technology giới thiệu tính năng Phát hiện chuyển động thông minh (SMD) đầy đủ màu sắc. Hai công nghệ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo có khả năng nhận diện con người và phương tiện với đầy đủ màu sắc ngay cả trong môi trường ánh sáng cực thấp. Nó lọc hiệu quả các cảnh báo giả trong khi vẫn giữ lại các chi tiết hữu ích hơn có thể dễ dàng kiểm tra chéo thông qua AI tích hợp của nó. Sự tích hợp hai công nghệ này là công nghệ đầu tiên trong ngành, mang lại giá trị vô song cho khách hàng của Dahua.

Dahua Technology cung cấp hai loạt camera Full-color – LED series và Non IR - cả hai đều sử dụng ống kính khẩu độ lớn giúp thu thập lượng ánh sáng hấp thụ cao hơn và hiển thị hình ảnh sống động và đầy màu sắc hơn trong môi trường tối.

Camera của dòng LED được trang bị ánh sáng ấm áp, đóng vai trò bổ sung ánh sáng trong môi trường tối. Ánh sáng ấm áp cũng phục vụ một mục đích khác - để ngăn chặn những kẻ đột nhập - có thể làm giảm đáng kể tội phạm ở những nơi như ngõ tối hoặc công viên vào ban đêm.

Các camera thuộc dòng Non IR không có thiết bị bổ sung ánh sáng và không phát ra ánh sáng như camera hồng ngoại vào ban đêm, có nghĩa là nó sẽ không cản trở các hoạt động đang diễn ra hoặc góp phần gây ô nhiễm ánh sáng trong môi trường. Ngoài ra, nó còn ngăn cản sự phản chiếu vào những ngày mưa và sự thu hút của côn trùng nhỏ, khiến nó trở thành một nhân viên bảo vệ im lặng lý tưởng ở những nơi tối tăm như cửa hàng, bãi đậu xe và sòng bạc.

SMD có thể dễ dàng xử lý thông tin hình ảnh được thu thập bởi camera Full-color. Tự hào với độ chính xác được nâng cao nhờ công nghệ Full-color (xem biểu đồ bên dưới), Dahua SMD có thể lọc hiệu quả các cảnh báo giả được kích hoạt bởi các đối tượng không liên quan, chẳng hạn như vật nuôi, côn trùng, lá cây, cành cây, hạt mưa, đèn, v.v., chỉ tập trung vào các mối đe dọa thực sự - con người và phương tiện.

Với các thuật toán AI tiên tiến, SMD cũng hỗ trợ tìm kiếm mục tiêu nhanh chóng từ các video đã quay bằng cách trích xuất và phân loại con người và phương tiện từ dữ liệu video lớn. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và phân tích các bản ghi trong quá khứ bằng cách sử dụng các tính năng cụ thể như màu sắc nhất định của con người và phương tiện, tiết kiệm lượng lớn thời gian và nhân công cho việc truy xuất sự kiện.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của giải pháp này là chức năng Alarm Visualization, đó là khả năng SMD hiển thị rõ ràng liệu có người hoặc phương tiện xâm nhập tài sản hay không. Được hỗ trợ bởi bằng chứng hình ảnh thời gian thực, người dùng không thể bỏ sót hoặc nhận thức sai nguyên nhân thực sự của sự kiện.

Khi kết hợp với nhau, hai công nghệ Full-color và SMD sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng với các công trình vừa và nhỏ vì mọi nhu cầu thiết thực đều được đáp ứng với chi phí khá thấp. Tương tự, nó cũng phù hợp với các nhà phân phối và công ty kỹ thuật kênh có yêu cầu chung về trí thông minh.

 

Sau đây là một số tình huống trong đó bảo mật sẽ được tăng cường đáng kể với sức mạnh tổng hợp của Full-color và SMD.

Đối với các trung tâm mua sắm và siêu thị vào ban đêm, hai công nghệ kết hợp với nhau có thể ghi lại tất cả các vụ trộm cắp xảy ra trong bóng tối với các đặc điểm rõ ràng của kẻ tình nghi như màu tóc và quần áo. Quan trọng hơn, nó có thể gửi báo động thời gian thực cho người dùng và cảnh sát trước khi tội phạm xảy ra. Bất kỳ ai đến gần cửa trong giờ lẻ sẽ tự động bị phát hiện và ghi lại.

Những lợi ích tương tự cũng áp dụng cho cư dân của các biệt thự ở khu vực ngoại ô, nơi điều cần thiết là có thể phát hiện bất kỳ kẻ xâm nhập nào trong bóng tối. Sau khi phát hiện người hoặc ô tô, người dùng sẽ nhận được thông báo đẩy báo động trên điện thoại di động của họ để họ có thể hành động và phản ứng phù hợp.

Sản phẩm đa năng này cũng đủ tiêu chuẩn để bảo vệ một khu vực công nghiệp đang hoạt động ngoài giới hạn, từ các nhà máy chế biến hóa chất nguy hiểm đến các kho chứa hàng tồn kho có giá trị. Do sự rộng lớn và cấu trúc phức tạp của các khu công nghiệp, nên ít có khả năng nhân viên bảo vệ tuần tra nơi này 24/7, đặc biệt vào ban đêm. Nhưng với một hệ thống an ninh có tính năng Full-color và SMD, việc bảo vệ nhà máy an toàn và hiệu quả vào ban đêm có thể đạt được với chi phí lao động thấp hơn hoặc thậm chí không có người lái.

Nhìn chung, sự kết hợp giữa Full-color và SMD không kém gì đôi mắt tinh tường cộng với đầu óc nhạy bén, hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng phổ thông với mức giá khá rẻ. Với sứ mệnh “Tạo dựng một xã hội an toàn hơn và cuộc sống thông minh hơn”, Dahua Technology sẽ tiếp tục tập trung vào “Đổi mới, Chất lượng và Dịch vụ” để phục vụ các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới.