Giỏ hàng

Hikvision phát hành camera ColorVu 2.0 với 4K và các tùy chọn tiêu cự

Hikvision, nhà cung cấp giải pháp IoT với video là năng lực cốt lõi của mình, đã công bố thế hệ camera ColorVu mới cho hình ảnh sống động hơn 24/7 đầy màu sắc và lần đầu tiên bao gồm các tùy chọn 4K và đa tiêu cự

Trong bảo mật video, thông tin liên quan đến màu sắc rất quan trọng để xác định chi tiết của các sự kiện, đặc biệt là vào ban đêm. Camera thông thường có đèn hồng ngoại chỉ cung cấp hình ảnh đen trắng để giám sát ban đêm. Do đó, người, xe cộ hoặc các vật thể quan trọng khác có thể dễ dàng bị mờ và lẫn vào hậu cảnh, điều này gây khó khăn cho việc phân biệt các yếu tố quan trọng. Công nghệ Hikvision ColorVu giải quyết thách thức chung này mà nhiều người dùng camera an ninh phải đối mặt, cho phép camera tạo ra video đầy màu sắc ngay cả trong môi trường cực kỳ thiếu sáng.

“Kể từ năm 2018 khi chúng tôi giới thiệu thế hệ camera ColorVu đầu tiên ra thị trường, chúng đã là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Nhu cầu về camera ánh sáng yếu tiếp tục gia tăng trong ngành an ninh và chúng tôi rất vui khi thấy rằng camera ColorVu 2.0 được nâng cấp của chúng tôi có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn nữa cho khách hàng của chúng tôi ”, Frank Zhang, Chủ tịch Sản phẩm và Giải pháp Quốc tế cho biết Trung tâm tại Hikvision.

Tùy chọn ColorVu phong phú với camera 4K và nhiều tiêu cự

Các camera ColorVu 2.0 mới được phát hành cung cấp các tùy chọn phong phú cho thị trường với việc bao gồm cả Turbo HD (dòng DF8T / dòng DF3T / dòng DF0T) và các sản phẩm Mạng. Dòng ColorVu phong phú có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, từ các sản phẩm hiệu suất cao đến các lựa chọn thân thiện với ngân sách và các giải pháp thông minh.

Hikvision hiện đã bao gồm camera 4K ColorVu trong phạm vi sản phẩm của mình, mang lại hình ảnh màu sắc ở mức độ nét cực cao cả ngày lẫn đêm. Với chất lượng hình ảnh tốt hơn và chi tiết phong phú hơn, camera 4K ColorVu có thể được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau, bao gồm sân vận động, sân bay, bến cảng và bãi đậu xe, nơi cần hình ảnh rõ ràng và có độ phân giải cao.

Ngoài ra, Hikvision cũng đã bổ sung các camera đa tiêu cự (dòng DF8T-Z) vào các mẫu ColorVu 2.0 để tạo ra hình ảnh màu 24/7 ở mọi độ dài tiêu cự. Với ống kính cơ giới từ 2,8 - 12 mm, camera đa tiêu cự ColorVu sẽ cho phép người dùng phóng to hình ảnh đầy màu sắc vào ban đêm.

Hình ảnh đầy màu sắc nâng cao với công nghệ sản xuất AA

Ống kính của camera ColorVu 2.0 vẫn giữ thiết kế siêu khẩu độ F1.0, cho phép lượng ánh sáng đi vào ống kính nhiều hơn bốn lần so với camera thông thường (có khẩu độ F2.0). Lấy nét camera độ nét cao với khẩu độ lớn F1.0 là công nghệ cực kỳ đặc biệt cho ngành công nghiệp, đòi hỏi chế tạo rất nghiêm ngặt và chính xác. Hikvision đã áp dụng Công nghệ căn chỉnh chủ động (AA) tiên tiến trong sản xuất camera ColorVu để mang lại độ chính xác điều chỉnh trong phạm vi 4 pixel, thậm chí nhỏ hơn đường kính sợi tóc 1/30.

Trong khi đó, với các cảm biến được tối ưu hóa, hình ảnh màu ban đêm của camera ColorVu 2.0 hiển thị rực rỡ hơn nhiều so với camera thông thường. Thuật toán khử nhiễu động (DNR) 3D mới giúp camera ghi lại các chi tiết bổ sung từ xa một cách rõ ràng và cung cấp hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, camera ColorVu 2.0 được trang bị ánh sáng bổ sung dịu và ấm chiếu sáng để đảm bảo hình ảnh màu sắc ngay cả trong môi trường không có ánh sáng.

Tìm kiếm mục tiêu nhanh chóng với công nghệ AcuSense

Hầu hết người dùng camera an ninh chỉ cần tập trung vào các báo động do con người và phương tiện kích hoạt, đặc biệt là vào ban đêm. Các camera ColorVu mới ra mắt này có thể tích hợp công nghệ AcuSense tiên tiến của Hikvision để giúp người dùng chỉ tập trung vào các sự kiện quan trọng đối với bảo mật. Được hỗ trợ bởi các thuật toán học sâu, camera ColorVu có thể phân biệt người và phương tiện với các vật thể chuyển động khác như mưa, lá cây và động vật. Cảnh báo sẽ chỉ được kích hoạt khi loại xâm nhập được thiết lập trước diễn ra. Với giải pháp này, các video clip được sắp xếp theo danh mục người và phương tiện, đồng thời phân loại đối tượng cải thiện đáng kể hiệu quả tìm kiếm.