Giỏ hàng

Nơi tốt nhất để cài đặt camera an ninh gia đình

Thị trường ngày nay cung cấp một số camera an ninh trong nhà và ngoài trời tuyệt vời mà một chủ nhà tiện dụng có thể tự lắp đặt. Tất cả bạn cần quyết định là nơi để đặt chúng. Hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi giúp bạn đơn giản hóa việc cài đặt camera an ninh gia đình bao gồm kế hoạch bạn cần lập chiến lược, định vị và cài đặt các thiết bị giám sát của mình.

1. Nơi tốt nhất để cài đặt camera an ninh gia đình

Các ưu tiên về tài sản, ngân sách và an ninh gia đình của mọi người là khác nhau, do đó, không có quy tắc sắt một kích cỡ phù hợp cho tất cả các mức tối thiểu của camera an ninh. Xem xét tất cả các khu vực này và xác định khu vực nào là hệ thống tuyệt đối dựa trên các lỗ hổng trong nhà bạn.

1.1. Ngoại thất: Cửa trước Bạn có thể cho rằng những kẻ xâm nhập luôn lẻn vào các lối vào phụ, nhưng số liệu thống kê cho thấy 34% vụ trộm sử dụng cửa trước. Đó cũng là nơi kẻ trộm có khả năng tấn công. Một camera ở lối vào chính của bạn kiểm tra mọi người ra vào nhà bạn, từ các thành viên gia đình và người giữ trẻ đến người bảo trì, người giao hàng và hơn thế nữa.

Mẹo an toàn: Chuông cửa video là những lựa chọn tuyệt vời cho cửa trước. Bạn có thể sử dụng chúng làm camera chính hoặc kết hợp với một camera ngoài trời khác nhắm vào sân hoặc nhà để xe.

1.2. Ngoại thất: Cửa sau & Cửa phụ Cửa ra khỏi tầm nhìn cho phép khách truy cập không bị phát hiện, cho dù họ có được mời hay không. Để đảm bảo việc nhận diện về mọi người ra vào, hãy thêm camera vào cửa phụ của bạn, đặc biệt nếu một trong số chúng được sử dụng thường xuyên hoặc thường xuyên hơn cửa trước của bạn, hoặc nếu một (như cửa tầng hầm) có vẻ đặc biệt lôi cuốn hoặc có thể truy cập được một kẻ xâm nhập tiềm năng.

1.3. Ngoại thất: Nhà để xe và đường lái xe Một camera chỉ vào nhà để xe và / hoặc đường lái xe của bạn sẽ theo dõi cẩn thận xe đạp, dụng cụ, thiết bị thể thao, xe hơi và tất cả mọi người xử lý chúng. Nếu nhà để xe của bạn bị tách ra, camera sẽ giúp bạn kết nối. Nếu nhà để xe được gắn vào, lớp bảo mật bổ sung sẽ giám sát một lối đi khác có thể vào nhà bạn. Nếu có một cổng ở cuối đường lái xe của bạn, bạn có thể muốn có một camera ở đó để phát hiện bất cứ ai đang cố gắng vào.

1.4. Ngoại thất: Sân Giám sát sân sẽ giúp bạn theo dõi bất cứ ai ra khỏi nhà bạn từ bên ngoài. Nó cũng thuận tiện để nắm bắt các hoạt động của trẻ em, động vật và người xâm phạm.

1.5. Nội thất: Khu vực chung Đặt camera ở các điểm tập trung như nhà bếp hoặc phòng khách là một cách tuyệt vời để xem bọn trẻ có đang làm những gì chúng phải làm hay không, nếu người giữ trẻ chú ý, những gì thú cưng đang vào hoặc để kiểm tra sự giúp đỡ của gia đình người dọn dẹp và sửa chữa. Cân nhắc ưu tiên cho bất kỳ phòng nào có cửa sổ tầng trệt lớn - theo cách đó bạn có thể biết liệu có ai nản lòng với chúng hay sử dụng một phòng làm điểm đột phá.

1.6. Nội thất: Cầu thang chính hoặc Hành lang Đặt một camera trong các con đường chính trong nhà của bạn, và sẽ rất khó để ai đó di chuyển về mà không bị phát hiện. Nếu ai đó đột nhập vào phòng tắm, phòng ngủ hoặc khu vực không được giám sát khác, họ vẫn sẽ bị bắt bằng camera nếu họ di chuyển về nhà.

1.7. Khu vực bạn không nên cài đặt camera an ninh

- Những nơi vi phạm quyền riêng tư của hàng xóm của bạn

- Phòng ngủ và phòng tắm - Việc bạn cần chú ý đến trẻ em hoặc người già trong gia đình là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, một số khu vực có kỳ vọng bảo đảm quyền riêng tư. May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn thay thế. Chuyển động phát hiện và phá vỡ kính, như một phần của hệ thống an ninh gia đình được kết nối, có thể được thêm vào cửa ra vào và cửa sổ. Hệ thống cảnh báo y tế cá nhân là sự lựa chọn mạnh mẽ cho người cao niên.

Tối ưu hóa vị trí camera cho chức năng và khả năng hiển thị. Khi bạn quyết định vị trí nào sẽ giám sát, bạn cũng cần phải lập chiến lược về cách bạn sẽ đặt và lắp đặt camera an ninh để bao quát các khu vực dự định.