Giỏ hàng

Seagate chính thức ra mắt dòng ổ cứng SkyHawk AI 18TB cho hệ thống Camera giám sát thông minh

FREMONT, Calif. — Seagate Technology, công ty hàng đầu trong các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu, đã thông báo rằng họ đang vận chuyển các ổ đĩa Trí tuệ nhân tạo SkyHawk 18TB.

“Ổ cứng hệ thống bảo mật video Seagate’s SkyHawk AI 18TB được thiết kế cho nhu cầu dữ liệu ngày càng tăng để chứa các nút có kích thước bất kỳ, giúp dễ dàng mở rộng quy mô từ terabyte đến petabyte”, Jeff Fochtman, phó chủ tịch cấp cao, tiếp thị và kinh doanh tại Seagate Technology cho biết. “Với SkyHawk AI 18TB, Seagate đã chứng kiến ​​những cải tiến trong quy trình hoạt động và phân tích, cung cấp khả năng truy cập nhanh hơn vào cảnh bảo mật video khi so sánh với các phiên bản trước đó.”

SkyHawk AI là “ổ cứng được xây dựng có mục đích đầu tiên trên thế giới cho các giải pháp Giám sát hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép đưa ra các quyết định nhanh hơn và thông minh hơn, công ty cho biết. Ổ đĩa mới hỗ trợ các luồng công việc học sâu và học máy cho các ứng dụng Edge với ImagePerfectAI.

Khả năng lưu giữ nhiều dữ liệu hơn theo thời gian là cần thiết để các hệ thống học sâu trở nên thông minh hơn và chính xác hơn trong phân tích dự đoán của chúng và phân tích hành vi yêu cầu nhiều dữ liệu hơn đáng kể so với quay video truyền thống. SkyHawk AI đồng thời duy trì 32 luồng AI cùng với 64 luồng video và hỗ trợ NVR nhiều vùng và NVR hỗ trợ AI.

SkyHawk AI cung cấp tốc độ khối lượng công việc 550TB / năm, cao hơn gấp 3 lần tốc độ khối lượng công việc của ổ cứng giám sát tiêu chuẩn để quản lý lượng dữ liệu trong môi trường hệ thống bảo mật video phức tạp mà không làm giảm hiệu suất. Ổ đĩa này thích ứng một cách thông minh giữa khối lượng công việc video truyền thống và khối lượng công việc video + AI.

Được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khối lượng công việc lớn luôn hoạt động trong hệ thống NVR hỗ trợ AI, SkyHawk AI 18TB cho phép ghi và phân tích cảnh quay đồng thời từ nhiều camera, trang bị cho khách hàng khả năng phân tích cảnh quay nhanh hơn và thông minh hơn bằng cách loại bỏ độ trễ và xử lý dữ liệu. Nó bao gồm ba năm Dịch vụ Cứu hộ Seagate để tăng thêm sự yên tâm trong trường hợp mất dữ liệu hoặc tai nạn và bảo hành tiêu chuẩn có giới hạn 3 năm.