Giỏ hàng

Tại sao nên dùng camera an ninh không dây?

Đã qua rồi thời của những sợi dây dài, khó chịu chạy dọc trên sàn nhà hoặc tường. Xu hướng camera an ninh ngày nay là không dây, sử dụng các công nghệ băng thông rộng hoặc tầm ngắn như Z-Wave để liên lạc với bảng điều khiển hoặc thiết bị thông minh được kết nối.

Camera an ninh không dây dễ cài đặt hơn và chúng cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc đặt.

Khác biệt camera an ninh có dây so với không dây

Những camera có dây này dựa vào cáp video để truyền tín hiệu video đến thiết bị xem, như máy tính hoặc tivi. Với camera an ninh không dây, tín hiệu video, và với một số, tín hiệu âm thanh cũng được truyền qua internet hoặc khác mạng không dây đến một máy thu kết nối với thiết bị xem và ghi âm của bạn. Nhiều người sử dụng máy tính hoặc tài khoản lưu trữ trên đám mây để lưu cảnh quay video để xem sau.

Lợi ích camera an ninh không dây

Như đã đề cập ở trên, camera an ninh không dây dễ cài đặt hơn so với camera có dây. Camera có dây phải kết nối với hệ thống điện của nhà bạn, vì vậy bạn sẽ cần phải thuê một chuyên gia để lắp đặt. Camera không dây dựa vào Wi-Fi hoặc các mạng khác. Làm theo hướng dẫn và bạn có thể thiết lập và kết nối hầu hết các máy ảnh trong vòng chưa đầy ba mươi phút.

Camera an ninh không dây thường lý tưởng hơn cho người thuê nhà, những người mới sử dụng an ninh gia đình hoặc những người có ngân sách hạn chế. Không chỉ các camera an ninh không dây rẻ hơn các hệ thống có dây, mà chúng còn dễ dàng di chuyển và vận chuyển hơn. Chỉ cần rút phích cắm của chúng, và bạn đã sẵn sàng để đi!

Hạn chế camera an ninh không dây

Điều quan trọng cần lưu ý là có những hạn chế đối với khả năng của camera an ninh không dây. Một camera không dây phải duy trì tín hiệu và kết nối với mạng của bạn để ghi lại và ghi lại cảnh quay. Nếu kết nối của bạn bị gián đoạn, camera an ninh không dây của bạn không thể gửi nguồn cấp dữ liệu đến thiết bị xem của bạn.

Một camera không dây thường không thể ở quá xa model mạng. Nếu có đường ngắm trực tiếp, phạm vi của camera không dây có thể đạt tới 500 feet trở lên. Trong một ngôi nhà, phạm vi thường thấp hơn khoảng 150 feet, mặc dù không phải lúc nào cũng vậy.

Phạm vi tín hiệu phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm vật liệu xây dựng nhà bạn, các thiết bị không dây khác trong khu vực và bất kỳ bức tường hoặc vật thể nào mà tín hiệu phải đi qua. Cửa sổ vách thạch cao và kính tiêu chuẩn có thể không ảnh hưởng đến cường độ tín hiệu không dây của máy ảnh, nhưng gạch và bê tông sẽ. Nếu có tường gạch, sàn bê tông và cây lớn ở giữa máy ảnh và máy thu, cường độ tín hiệu của bạn có thể sẽ yếu đi.

Camera an ninh không dây là một bổ sung tuyệt vời cho hệ thống an ninh gia đình của bạn, vì chúng cung cấp cho bạn quyền truy cập 24/7 vào nhà của bạn, bất kể bạn ở đâu trên thế giới.